Nội thất thời trang với rèm cửa đẹp luôn khiến căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo, sang trọng và hiện đại, cao cấp hơn. Có thể thấy rằng, rèm cửa là một vật dụng không thể thiếu trong trang trí nội thất ngày nay.

Song song với việc lót những tấm thảm trải sàn dưới sàn nhà, tạo sự ấm cúng cũng như phong cách hiện đại cho biệt thự thì những tấm rèm cửa góp phần rất lớn vào việc hoàn thiện nét đẹp của biệt thự. Rèm cửa có nhiều loại cho bạn lựa chọn, và bạn cần biết cách chọn cũng như trang trí rèm cửa sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nội thất.

 remvai6

Sang trọng - cao cấp - quý phái chính là đặc tính nổi bật của rèm vải.

Phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng hiện rất được ưa chuộng, nhất là với những không gian có diện tích khiêm tốn. Phong cách này sẽ sử dụng nhiều loại vải trơn, màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, xanh nhạt… làm tôn lên vẻ hiện đại của không gian, tạo sự rộng rãi.

Tuy nhiên, nhiều gia đình có nhà rộng thích phong cách cầu kỳ sẽ chọn loại màn nữ hoàng. Đây là loại chuyên dùng cho sân khấu hay các phòng khách rộng lớn có dáng vẻ cổ điển, sang trọng. Tuỳ theo tỷ lệ giữa chiều cao và chiều ngang của cửa mà làm độ "dún" nhiều hay ít. Chất liệu thường dùng làm bèo nữ hoàng thường là các loại vải mềm, rủ, hoạ tiết sặc sỡ hay cổ điển. Có những gian phòng khách rộng lớn chỉ cần làm làm một lớp bèo nữ hoàng và một lớp voan mỏng ở ngoài là đủ tạo được sự quý phái và sang trọng.

remvai1

Rèm vải nữ hoàng với họa tiết cầu kì kết hợp vải voan mỏng đi kèm.

Rèm vải có nhiều loại hoa văn, phù hợp với sở thích của mọi người. Chọn loại vải có hoa rơi làm tăng tính lãng mạn cho các không gian phòng ngủ. Rèm màu trơn thể hiện cá tính trong các căn hộ hiện đại. Các hoa văn lập thể mang tính trừu tượng cao, kích thích sự tìm tòi sáng tạo, thích hợp cho các không gian làm việc. Ngoài ra còn có các loại hoa văn cổ điển châu Âu, kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn biệt thự vườn kiểu cổ hay các không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn.

mancuaso16

Rèm vải hoa tăng tính lãng mạn cho căn phòng.

Cũng là màn vải, nhưng vài năm trở lại đây, rèm roman được lựa chọn nhiều. Đây là loại rèm thích hợp với các cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời, tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẽ vừa hiện đại. Dùng cho những không gian hẹp, có tính chất tĩnh lặng như phòng làm việc, phòng họp hoặc những không gian đặc biệt.

Màn sáo đứng và ngang sẽ hợp với văn phòng, là loại màn sáo chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste, bao gồm nhiều lá ghép lại với nhau. Ta có thể xoay, lật lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng. Có thể kéo qua hai bên (màn dọc) và lên trên, xuống dưới (màn ngang) để lấy ánh sáng. Không gian cần sự năng động cũng sẽ thích hợp với loại rèm này. Hiện loại này có rất nhiều màu sắc.

Ngoài ra, để đáp ứng phong cách sống hướng về sự mộc mạc, đơn sơ gần gũi với thiên nhiên, màn gỗ thích hợp với những ngôi biệt thự ở các trang trại hoặc các ngôi nhà dùng để nghỉ mát, nghỉ dưỡng. Nét đặc trưng của màn gỗ nằm ở chỗ chất liệu và màu sắc gỗ, tạo một không gian thanh bình, ấm cúng, mộc mạc, đơn sơ.

Liên hệ thảm trải sàn TP.HCM

Máy bàn 028 62 93 89 99
Máy bàn 028 62 93 29 99
Di động 0938 57 20 68
   0902 60 86 89

Thảm tấm cao cấp

Mẫu thảm hoa văn cổ điển ...

tam tham hoa van trai trang tri truoc ban tho su to 997

Mẫu thảm hoa văn cổ điển trang trí trước bàn thờ Lễ Lạy Đức ...

Thảm len hoa văn Thổ Nhĩ Kỳ

khong gian tham tam trang tri rb7578 1

Nói đến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ người hiểu ngay đến một nền ...

Trang trí thảm hình tròn, ...

Thảm tròn, thảm bầu dục, thảm tròn hoa văn, thảm sản xuất kích ...

Thảm chống cháy trang trí ...

tham trang tri chong chay

Mẫu thảm chống cháy cao cấp, là mẫu thảm trang trí phòng ...

Thảm tơ tằm dệt tay

totam

Thảm tơ tằm là loại thảm được làm từ sợi tơ tằm, một loại ...

Thảm len hoa văn truyền ...

tham hoa van gia re 14012 chili red 4

Mẫu thảm hoa văn cổ điển mẫu thảm phù hợp trải trang trí không ...

Thảm len mịn hoa văn cao ...

Thảm len mịn là dòng thảm chất liệu len công nghiệp dệt phong cách ...

Tấm thảm len tự nhiên ...

longcuu10

Thảm len dệt tay là một dạng sản phẩm thủ công mà người làm ...

Thảm trải sàn giới thiệu

LIÊN HỆ NHANH

 

SANiHOMES

lien he zalo sanihomes

Online thamtraisan.com

Đang có 133 khách và không thành viên đang online