Phòng ngủ là một không gian rất riêng tư để các cặp vợ chồng có thể tự do bài trí cũng như tìm kiếm những cảm xúc dành cho nhau. Khi bắt đầu  việc sửa sang, trang trí nhà cửa thì cũng là lúc thích hợp để cả hai có thể chú trọng hơn đến phòng ngủ và biến không gian riêng tư này thành một nơi thực sự "nồng nàn xuân".


Màu sắc


tan hon01

Sắc đỏ trong phòng ngủ
 

Với tiết trời mùa xuân se lạnh, kèm theo những cơn mưa phùn ẩm ướt ở bên ngoài, thì gian phòng ngủ nên có gam màu ấm chủ đạo như màu hoa đào, màu đỏ tía, màu hồng... khắp tường, rèm cửa hoặc những đồ dùng sinh hoạt như tủ quần áo, bàn trang điểm, giường ngủ...
 

Những màu sắc bao quanh gian phòng không chỉ thể hiện một không khí đầu năm mới tràn đầy năng lượng mà còn rất hiệu quả trong việc sưởi ấm căn phòng, gợi cho cả hai những cảm xúc về sự ấm áp, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bài trí nội thất

tan hon02


Bài trí nội thất trong phòng ngủ
 
Hãy đẩy xa tất cả những gì liên quan đến công việc ra khỏi không gian này như bàn làm việc, túi xách, quần áo công sở, máy tính...
 

Thay thế vào đó là kệ đựng băng đĩa với những bản nhạc nhẹ nhàng, tivi đối diện giường nằm để cả hai có thể trong vòng tay nhau và cùng xem một bộ phim hài tình cảm, lãng mạn; tạp chí cung cấp những kiến thức liên quan đến đời sống tình dục vợ chồng; tủ quần áo chứa những bộ áo, váy ngủ gợi cảm...
 

Tất cả những đồ nội thất này nên kê lại gần nhau để tạo cảm giác quây quần, ấm áp cho căn phòng, khiến cả hai cảm nhận rõ ràng nhất về sự thư giãn và từ đó dễ dàng kích thích những ham muốn dành cho nhau.
 

Không có mặt "người thứ ba"

 
tan hon03

Phòng ngủ nơi riêng tư của hai người
 

Trong khi bài trí lại phòng ngủ, bên cạnh việc di chuyển những gì liên quan đến công việc thì hai vợ chồng cũng nên di chuyển tất cả những bức tranh, tấm hình, đồ lưu niệm... của bố, mẹ, con cái, anh chị em ruột, bạn bè ra ngoài.
 

Cho dù họ có là người thân thiết nhất với vợ, chồng thì họ cũng vẫn là người thứ ba. Việc di chuyển này sẽ khiến cho không gian nơi này thực sự "chỉ là của hai người" và sẽ đảm bảo cho tất cả những cảm xúc dâng trào trong những ngày nghỉ của cả hai.


Lãng mạn giường ngủ

tan hon04
 

Một không gian lãng mạn
 

Bên cạnh việc bố trí màu sắc, nội thất nói chung trong phòng, cả hai cần đặc biệt chú trọng đến giường ngủ. Để "hiệu quả" nhất trong việc gần gũi thì không nên chọn giường quá cao hay quá thấp, quá nhỏ hay quá lớn. Lý tưởng nhất là loại được làm từ gỗ tự nhiên và cần tránh giường bằng kim loại vì chúng mang nhiều tính âm.
 

Giường nên có thành đầu giường chắc chắn, tạo cảm giác cân bằng, an tâm. Màn và rèm thì nên dùng loại rủ, chạy theo chiều dọc để tạo cảm giác như chiếc giường rộng rãi hơn so với kích thước thật của nó.
 
tan hon05
 

Màu xanh tự nhiên
 
 
Màu sắc của màn thì nên có màu xanh lơ thấp thoáng màu trắng tinh khiết để tạo nên cảm giác thân thuộc, mềm mại, gọi mời. Thêm nữa, để tạo được trạng thái tâm lý tốt nhất khi bên nhau thì cả hai nên thay thế chăn ga, gối, đệm... cũ bằng những màu sắc mới mẻ, ấm áp, hấp dẫn, có hương thơm quyến rũ, chất liệu được làm từ các loại vải lụa hoặc satin để tạo được cảm giác mềm mại, êm ái...

Liên hệ thảm trải sàn TP.HCM

Máy bàn 028 62 93 89 99
Máy bàn 028 62 93 29 99
Di động 0938 57 20 68
   0902 60 86 89

Thảm tấm cao cấp

Mẫu thảm hoa văn cổ điển ...

tam tham hoa van trai trang tri truoc ban tho su to 997

Mẫu thảm hoa văn cổ điển trang trí trước bàn thờ Lễ Lạy Đức ...

Thảm len hoa văn Thổ Nhĩ Kỳ

khong gian tham tam trang tri rb7578 1

Nói đến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ người hiểu ngay đến một nền ...

Trang trí thảm hình tròn, ...

Thảm tròn, thảm bầu dục, thảm tròn hoa văn, thảm sản xuất kích ...

Thảm chống cháy trang trí ...

tham trang tri chong chay

Mẫu thảm chống cháy cao cấp, là mẫu thảm trang trí phòng ...

Thảm tơ tằm dệt tay

totam

Thảm tơ tằm là loại thảm được làm từ sợi tơ tằm, một loại ...

Thảm len hoa văn truyền ...

tham hoa van gia re 14012 chili red 4

Mẫu thảm hoa văn cổ điển mẫu thảm phù hợp trải trang trí không ...

Thảm len mịn hoa văn cao ...

Thảm len mịn là dòng thảm chất liệu len công nghiệp dệt phong cách ...

Tấm thảm len tự nhiên ...

longcuu10

Thảm len dệt tay là một dạng sản phẩm thủ công mà người làm ...

Thảm trải sàn giới thiệu

LIÊN HỆ NHANH

 

SANiHOMES

lien he zalo sanihomes

Online thamtraisan.com

Đang có 33 khách và không thành viên đang online