Trang trí phòng cưới là một điều quan trọng đối với bất kỳ đôi vợ chồng son nào. Một căn phòng hòa hợp với cả hai sẽ đem lại sự thoải mái cho đôi vợ chồng trẻ trong cuộc sống mới. 

Thông thường, một bộ chăn ga gối gồm có ga, vỏ chăn đông, vỏ gối đầu, chăn xuân thu... Ngoài ra còn có nhiều phụ kiện khác như gối ôm, gối đôi, gối tựa hay lá phủ. Theo xu hướng của mùa cưới năm nay, kiểu kết hoa lên màn tuyn xưa đã được thay thế bằng việc đính một vài bông hoa cùng tông màu với bộ ga, chăn, gối lên tường hoặc đầu thành giường, chủ yếu chỉ là điểm nhấn và làm nền cho bộ ga, chăn, gối cưới.

phongcuoi11

Cũng cần lưu ý tới việc chọn những chiếc gối phù hợp với sở thích của từng người. Điều này sẽ có lợi cho sức khỏe. chọn những chiếc gối có độ cao vừa phải, bề mặt phẳng. Những người mắc bệnh huyết áp thấp nên dùng gối mỏng để máu dễ dàng lưu thông lên não. Những chiếc gối làm bằng sợi tổng hợp là phù hợp nhất với những người hay mắc bệnh dị ứng vì những sợi này thường trơn và không có lông bụi.

alt


Phối màu nội thất

Sắc hồng thường là lựa chọn số 1 cho các cặp uyên ương. Vị trí của phòng tân hôn lý tưởng là nơi phải có ánh sáng đầy đủ và có sự lưu thông không khí. Màu sắc của phòng ưu tiên nhất vẫn là sắc hồng, tránh dùng màu quá u ám dễ làm tâm trạng của vợ chồng không tốt như tinh thần không yên, thần kinh suy yếu, xảy ra cãi vã.

Việc phối màu cho các sản phẩm nội thất trong "tổ ấm" của đôi uyên ương cũng rất quan trọng, tạo cảm giác hài hòa, thanh lịch cho không gian phòng ngủ. Khi mua chăn ga gối, bạn phải chọn sản phẩm có cùng tông màu với tường và rèm phòng ngủ. Nếu như màu tường phòng ngủ nhà bạn là màu kem, bạn nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt hoặc hơi đậm, có hoa văn màu kem đậm, gối có đường kẻ to màu vàng nhạt, chăn đồng màu với ga. Rèm cửa có thể là kẻ hoặc hoa văn hồng nổi trên nền trắng đục. Chao đèn màu phấn hồng, hoa cắm màu hồng (có thể là đậm).

alt

Màu tường phòng ngủ là mơ chín: Ga trải giường màu kem đậm (hoa văn kết hợp giữa màu mơ và màu xanh nhạt), gối đồng màu với chân ga và thân ga, chăn kẻ sọc to, kết hợp giữa 3 màu: mơ, xanh nhạt và trắng đục. Rèm cửa màu mơ nhạt, in hoa văn màu trắng hoặc xanh nhạt. Chao đèn màu trắng đục, có thể cắm hoa màu trắng hoặc màu mơ.

alt

Cách phối màu của đồ trang trí nội thất cũng phải vừa đạt thẫm mỹ vừa đảm bảo đúng phong thủy. Việc lựa chọn sao tương thích với màu của tường, của khung cảnh và cần cả sự ấm cúng, lãng mạn.

alt

Theo quan niệm phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, những tông màu tươi - ấm như đỏ - hồng là hai sắc màu tượng trưng cho niềm hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu và sự thăng hoa tình yêu trong cuộc sống lứa đôi. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào màu sắc yêu thích cũng như gu thẩm mỹ riêng của từng người mà lựa chọn những gam màu cho hợp lý trong căn phòng.

Liên hệ thảm trải sàn TP.HCM

Máy bàn 028 62 93 89 99
Máy bàn 028 62 93 29 99
Di động 0938 57 20 68
   0902 60 86 89

Thảm tấm cao cấp

Mẫu thảm hoa văn cổ điển ...

tam tham hoa van trai trang tri truoc ban tho su to 997

Mẫu thảm hoa văn cổ điển trang trí trước bàn thờ Lễ Lạy Đức ...

Thảm len hoa văn Thổ Nhĩ Kỳ

khong gian tham tam trang tri rb7578 1

Nói đến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ người hiểu ngay đến một nền ...

Trang trí thảm hình tròn, ...

Thảm tròn, thảm bầu dục, thảm tròn hoa văn, thảm sản xuất kích ...

Thảm chống cháy trang trí ...

tham trang tri chong chay

Mẫu thảm chống cháy cao cấp, là mẫu thảm trang trí phòng ...

Thảm tơ tằm dệt tay

totam

Thảm tơ tằm là loại thảm được làm từ sợi tơ tằm, một loại ...

Thảm len hoa văn truyền ...

tham hoa van gia re 14012 chili red 4

Mẫu thảm hoa văn cổ điển mẫu thảm phù hợp trải trang trí không ...

Thảm len mịn hoa văn cao ...

Thảm len mịn là dòng thảm chất liệu len công nghiệp dệt phong cách ...

Tấm thảm len tự nhiên ...

longcuu10

Thảm len dệt tay là một dạng sản phẩm thủ công mà người làm ...

Thảm trải sàn giới thiệu

LIÊN HỆ NHANH

 

SANiHOMES

lien he zalo sanihomes

Online thamtraisan.com

Đang có 104 khách và không thành viên đang online